Mô tả công việc

• Nhân sự:
- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác tuyển dụng gồm lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, lọc xét hồ sơ, phỏng vấn và tuyển dụng
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận và bàn giao nhân sự mới với các bộ phận (Học việc, thử việc, chính thức…);
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý, đạo tạo nhân sự.
- Thực hiện, theo dõi, giải quyết chế độ BHYT, BHXH.
- Làm việc và thực hiện với các tổ chức bên ngoài để giải quyết các vấn đề về nhân sự khi có phát sinh
- Thực hiện lập bản mô tả công việc các vị trí, tham gia xây dựng chính sách nhân sự, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Lưu giữ hồ sơ, cập nhật danh sách nhân viên, quản lý hồ sơ liên quan đến tình hình biến động nhân sự công ty.
- Theo dõi chấm công các bộ phận, tổng hợp bảng chấm công, tính lương, chi trả lương nhân viên.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của công ty
• Hành chính.
- Hỗ trợ setup máy móc và thủ tục khác cho nhân viên mới theo quy định, xử lý máy móc, mạng, book phòng họp cho các bộ phận
- Tiếp nhận và Oder VPP cho CBNV
- Thực hiện các công tác vui chơi, giải trí, du lịch của Bộ phận
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng cho Bộ phận như: Đăng tin, gọi và sắp xếp lịch PV
- Soạn thảo các văn bản thông báo, quyết định, Công văn khi có yêu cầu.
- Quản lý toàn bộ tài sản, TTB CCDC tại Công ty, cấp phát cho các bộ phận khi có yêu cầu.
- Lập phiếp xuất, nhập tài sản khi có yêu cầu các bộ phận.
- Tổng hợp đề xuất đồng phục cho CBNV
- Làm đề xuất thanh toán chi phí phát sinh liên quan tới Công ty
- Chuẩn bị đồ cúng lễ những ngày rằm, mùng 1 hàng tháng,…
- Lưu trữ và quản lý toàn bộ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến phần hành công việc được giao.
- Báo cáo công việc trực tiếp tới các bộ phận bằng văn bản khi có yêu cầu
- Làm các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Lao động xã hội, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh,Quản trị Văn phòng, Quan hệ công chúng và các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: 01-02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính văn phòng - Quản trị nhân lực - Quan hệ công chúng; Thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ quản trị hành chính văn phòng, quản trị nhân lực, pháp lý, quan hệ công chúng.
- Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và tinh thần học hỏi.
- Hiểu biết về Luật lao động, luật BHXH, BHTN.
- Có khả năng bao quát, cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, tổ chức công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng.
- Ngoại hình khá, không nói ngọng.

Phúc lợi công việc

- Lương dự kiến: 6 triệu
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia Công Đoàn và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ CN (thời gian: 8h00-12h00, 13h00-17h00, riêng thứ 7 được nghỉ sớm 01 tiếng)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại An Việt Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại An Việt
Nhà A, tầng 2, khu VL1, Khu Thương mại Dịch vụ Trung Văn 1, Từ Liêm, Hà Nội (sau chợ Dân sinh Trung Văn)

Ngày đăng tuyển
10/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại An Việt
Nộp đơn